★ Thiết kế hoa văn bất đối xứng
- Thiết kế phối hợp của các mẫu khác nhau ở mặt trong và mặt ngoài đảm bảo thoát nước. Đồng thời, thiết kế khối hoa văn diện tích lớn ở mặt ngoài làm tăng áp lực bề mặt của hoa văn bên ngoài khi rẽ, mang lại hiệu suất vào cua tuyệt vời.
★ Thiết kế mô hình nêm
- Thiết kế hoa văn hình nêm, bề ngoài sắc nét, các rãnh hoa văn hình nêm đảm bảo độ cứng của khối hoa văn và sự ổn định khi xử lý xe.
- Thiết kế rãnh hoa văn mượt mà, tạo cảm giác thoải mái tốt, đồng thời thuận lợi hơn cho việc xả nước tích tụ và cải thiện độ bám trên đường ướt và trơn trượt.
★ Thiết kế cắt cạnh
- Thiết kế cắt ba chiều 3D của rãnh ngang giúp khối mẫu không bị cong theo hướng bên và tăng hiệu quả diện tích tiếp xúc với mặt đất của khối mẫu khi xoay.
- Cải thiện hiệu quả độ cứng của khối hoa văn và giảm biến dạng rão.
★ Thiết kế trễ vai
- Thiết kế vai nửa kín giúp cải thiện độ cứng của khối mô hình vai, chặn sự truyền tiếng ồn của lốp xe và lái xe êm ái hơn.
- Thiết kế gân ở đáy rãnh cải thiện độ cứng của hoa văn và đảm bảo ổn định lái của lốp.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.